Giải pháp kiểm soát ra vào phòng trọ, nhà cho thuê bằng vân tay, thẻ từ bên trong và bên ngoài

Giải pháp kiểm soát ra vào phòng trọ, nhà cho thuê bằng vân tay, thẻ từ bên trong và bên ngoài

View:616

30-03-2020

Kiểm soát cửa ra vào cho nhà trọ bằng vân tay, thẻ từ là giải pháp dùng chính vân tay của khách thuê trọ, hoặc dùng những chiếc thẻ từ ( gần giống với thẻ gửi xe hiện nay) để mở khóa cổng nhà trọ. Hình thức này liệu có an toàn: Với độ bền của khóa lên đến hơn 400kg thì việc phá khóa gần như là không thể. Hơn nữa để có thể biết được khóa gắn ở đâu cũng là 1 việc hết sức khó khăn cho những tên trộm. Cộng với đó việc mở khóa không cần chìa khóa, mà bằng chính vân tay của khách trọ thì không thể sao chép được. Không sai khi nói đây chính là giải pháp an toàn nhất cho các khu trọ hiện nay.

Nguyên lý hoạt động của kiểm soát ra vào phòng trọ

  • Chủ nhà hoặc chủ khu trọ sẽ tiến hành đăng ký vân tay cho khách thuê trọ, hoặc phát thẻ từ lên đầu đọc.
  • Muốn mở cửa, khách thuê trọ chỉ cần nhấn vân tay hoặc dùng thẻ từ do chủ nhà cung cấp, quẹt vào đầu đọc.
  • Sau khi nhấn vân tay, thẻ từ mở cửa, sau khoảng 5-30s khóa sẽ tự động khóa lại. Nếu khóa không khóa được, bộ cảnh báo sẽ kêu tín hiệu và cảnh báo.
  • Khi có người chuyển đi hoặc dừng thuê trọ, chủ nhà sẽ tiến hành xóa vân tay, thẻ từ người này đi và người đó sẽ không thể mở cổng được nữa.

Các thiết bị cần thiết

  • Khóa cửa : Có thể là khóa hút hoặc khóa thả chốt, tùy chất liệu cửa. Thường thì các nhà trọ hiện nay hay dùng cổng sắt, với cổng này ta thường lắp khóa hút. Với độ chịu lực lên đến hơn 400kg thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ chắc chắn. Nếu bạn muốn lắp loại khóa khác, hoặc bạn chưa biết nên lắp loại khóa nào cho cửa của mình, bạn nên liên hệ với chúng tôi, chụp lại cửa muốn lắp kiểm soát để nhận được tư vấn tốt nhất.

Khóa hút dùng cho cửa khu nhà trọ

  • Thiết bị: Là thiết bị để đăng ký vân tay hoặc thẻ , dùng để điều khiển tín hiệu đến khóa cửa để mở cửa. Có thể là thiết bị dùng vân tay để mở cửa hoặc thẻ, hoặc cả 2, tùy nhu cầu sử dụng.
  • Bộ nguồn Adapter 12V có ắc quy
  • Bộ cảnh báo mở cửa: Đây là sản phẩm riêng của digiplus chúng tôi tự thiết kế. Nguyên tắc của nó là khi bạn quên đóng cửa thì sau 05-30s cửa sẽ kêu cảnh báo cho bạn.

Liên hệ: 0902978179 hoặc email: info@khoatukhachsan.com