Hệ thống khóa cửa thông minh và kiểm soát ra vào cho ký túc xá sinh viên các trường học

Hệ thống khóa cửa thông minh và kiểm soát ra vào cho ký túc xá sinh viên các trường học

View:1129

16-08-2021

Hệ thống thiết bị kiểm soát ra vào bằng vân tay / thẻ sẽ ghi lại một cách khách quan và chính xác sự ra vào của học sinh / sinh viên khi đặt tay xác nhận thành công vân tay trên máy kiểm soát dùng vân tay .

Hệ thống kiểm soát ra vào bằng vân tay bao gồm hai đầu đọc vân tay được bố trí ở hai phía của cửa ra vào, ngăn cách nhau bởi lớp cửa kính cường lực kiên cốT. Với cấu tạo này, không chỉ với chiều đi vào bị không chế mà ngay cả khi học sinh / sinh viên đi từ phía trong khu vực, máy cũng chỉ cho phép mở cửa khi nhận dạng được vân tay thích hợp.

Mỗi học sinh / sinh viên sẽ mất trung bình khoảng 1-2 phút để hoàn tất thủ tục đăng ký thành viên vào phần mềm hệ thống (cụ thể là đăng ký dấu vân tay và một số thông tin cơ bản ). Học sinh / sinh viên tiến hành nhập vân tay của 3 ngón tay, 2 ngón thuận của bàn tay phải và một ngón thuận của bàn tay trái. Với thao tác đăng nhập mỗi ngón tay ba lần, dữ liệu vân tay của học sinh đó được truyền tới các đầu đọc vân tay được kết nối với nhau và “bộ nhớ” của máy sẽ “ghi nhớ” vân tay tương ứng với mã số học sinh / sinh viên của mỗi em.

Khi máy kiểm soát nhân dạng dấu vân tay chính thức áp dụng, với mỗi một lần vào ra khu vực KTX, học sinh / sinh viên sẽ đặt ngón tay đã đăng ký của mình vào đầu đọc, nếu đúng dấu vân tay đã được đăng ký thì khoá cửa ngay tại đó sẽ tự động mở, nếu không phải dấu vân tay đã được lưu trong bộ nhớ hay có một người khác chưa đăng ký đặt vào đầu đọc thì đầu đọc sẽ báo hiệu không chấp nhận và cửa chắc chắn sẽ không được mở.

Một khi hệ thống kiểm soát cửa vân tay đi vào vận hành, mọi sự ra vào khu vực KTX của học sinh / sinh viên sẽ được kiểm soát một cách tuyệt đối.

Lắp đặt hệ thống này, mục đích cao nhất của Nhà trường là để quản lý người ra vào khu vực sinh hoạt và học tập tại KTX của học sinh/sinh viên. Cửa sẽ không mở đối với bất kỳ người nào không có vân tay nằm trong “bộ nhớ” của hệ thống được đăng nhập trước đó. Việc an ninh an toàn cho các em, vì thế, cũng được đẩy lên ở mức độ cao nhất, đảm bảo không có người lạ nào được tự ý ra vào trong khu vực KTX của học sinh”.

Hệ thống kiểm soát ra vào ký túc xá (KTX) bằng vân tay kết hợp với đội ngũ bảo vệ túc trực tại Trường 24/24 ngay từ cổng ra vào sẽ đảm bảo sự an ninh, an toàn cho học sinh ở mức độ cao nhất.

Bên cạnh đội ngũ bảo vệ được bố trí tại Trường 24/24, kiểm soát chặt chẽ từ cổng chính của Trường. Việc bố trí thêm một hệt thống kiểm soát ra vào bằng vân tay đặt tại khu vực KTX của học sinh THPT FPT thể hiện sự quan tâm và trách nhiệm của Nhà trường đối với việc bảo đảm an toàn tuyệt đối cho các học sinh /sinh viên.

Ngoài hệ thống cửa quản lý bằng vân tay , một số trường Đại Học còn kiểm soát ra vào thang máy bằng cách phân quyền ra vào thang máy cho sinh viên . Chỉ sinh viên có dấu vân tay / thẻ đã đăng ký mới dùng được thang máy và thậm chí chỉ lên đúng tầng mình cần đến không đi lung tung được các tầng khác .

Liên hệ: info@neolock.vn hoặc 0902 978 179