Các loại khóa từ cho khách sạn

Các loại khóa từ cho khách sạn

View:2458

07-04-2015

- Khóa cửa khách sạn dùng chìa:


Đây là loại khóa lâu đời nhất và cũng thô sơ nhất. Để mở loại khóa này, chỉ có thể dùng chiếc chìa khóa phù hợp tra vào lỗ khóa và xoay chìa để mở.
 

khóa cửa khách sạn
Khóa cửa sử dụng chìa 

 

- Khóa cửa dùng mã số cơ:


Mã số gồm 3 hoặc 4 chữ số, để mở loại khóa này, bạn cần xoay chỉnh các vòng số sao cho các con số nằm đúng theo một thứ tự được thiết lập sẵn. Loại này không dùng điện năng.
 

két sắt khách sạn
Khóa số trên két sắt 

 

- Khóa cửa kết hợp chìa và mã số cơ:


Đây là một dạng khóa 2 lớp, trước hết cần phải dùng chìa khóa tương ứng để mở bộ phận khóa chìa, sau đó là xoay các vòng số sao cho tạo thành dãy số giống với mã mở khóa. Loại khóa này cũng không dùng đến điện năng.
 

két sắt khách sạn
Một loại khóa kết hợp 2 chìa và 1 mã số 

 

- Khóa cửa thông minh số điện tử:


Loại khóa này phải dùng điện. Trên bề mặt khóa có các nút bấm in hình các con số hoặc chữ cái (tùy theo từng đời sản phẩm). Để mở được loại khóa này, cần phải bấm các nút trên bảng điện tử theo một trình tự đã được người quản lý thiết lập trước.
 

Khóa số điện tử trên cửa 

 

 

 

- Khóa cửa thông minh dùng thẻ từ:


Khóa này dùng thẻ để xác nhận quyền truy cập. Chỉ cần giơ thẻ ra trước đầu đọc trên thân khóa trong vài giây, hệ thống sẽ đọc thông tin trên thẻ và đối chiếu với cơ sở dữ liệu của người quản lý. Nếu thẻ hợp lệ thì quyền truy cập sẽ được thông qua, khóa sẽ mở. Công nghệ này hay được áp dụng cho các và khu resort.
 

Một model khóa thẻ từ của Betech 

 

- Khóa cửa thông minh dùng vân tay:


Đây là loại khóa cao cấp áp dụng thành tựu của công nghệ sinh trắc học, thường dùng trong hệ thống lớn như khóa cửa khách sạn, khu nghỉ dưỡng,... Trên khóa sẽ có một thiết bị quét vân tay. Muốn mở khóa này cần phải cung cấp dấu vân tay cho hệ thống (thông qua mắt đọc trên thân khóa). Hệ thống sẽ cho phép bạn mở cửa nếu vân tay cung cấp là hợp lệ.
 

Quét vân tay để mở khóa