Cảm biến hồng ngoại thông minh và Tích hợp thiết bị điện thông minh điều khiển TV, máy lạnh.

Cảm biến hồng ngoại thông minh và Tích hợp thiết bị điện thông minh điều khiển TV, máy lạnh.

View:1123

10-07-2021

Cảm biến hồng ngoại – Tích hợp thiết bị điện thông minh điều khiển TV, máy lạnh.

Thiết kế sang trọng, bắt mắt với kiểu dáng bo tròn

Bộ điều khiển hồng ngoại của neoSmart chính là thiết bị chủ đạo trong giải pháp điều hòa, tivi thông minh. Từ thiết kế tinh tế, hình ảnh và màu sắc đều được các kỹ sư chăm chút đến từng chi tiết.

Bộ điều khiển trung tâm có thể học lệnh Remote – lên tới 1.000 lệnh và cập nhật lệnh cho các thiết bị trong gia đình 

Với 2 màu đen trắng kết hợp tạo nên thiết bị cảm biến ưa nhìn trên mọi góc độ. Không những thế, thiết bị được các chuyên gia và người dùng đánh giá cao bởi nhựa chống cháy PP.

Ứng dụng cảm biến hồng ngoại neoSmart

Bộ cảm biến hồng ngoại có khả năng thay thế cho các loại remote của điều hòa, quạt tivi, đầu kỹ thuật số,… tiếp nhận và học được hơn 1000 câu lệnh. Cảm biến hồng ngoại có chức năng tương tự như một remote điều khiển từ xa qua điện thoại, hay thay thế công tắc điều khiển truyền thống. Thiết bị chứa các thư viện hơn 300 mã lệnh có sẵn cho 4 chủng loại điều khiển : Tivi, Quạt, điều hòa, đầu kỹ thuật số. Kết hợp bộ điều khiển trung tâm bạn có thể lên lịch bật tắt điều hòa thông minh theo giờ ví dụ bật điều hòa lúc 10 giờ tối và tắt lúc 4 giờ sáng. Ngoài ra cảm biến hồng ngoại thông minh còn có tích hợp với các cảm biến đo thông số môi trường để tăng giảm nhiệt độ theo môi trường bên ngoài.

Điều khiển góc rộng 360 nửa bán cầu với 7 led IR 

Với 1 thiết bị cảm biến hồng ngoại, có thể tạo được nhiều giao diện trên điện thoại để điều khiển nhiều thiết bị cùng 1 lúc. Ví dụ Quạt phòng khách, điều hòa phòng khách, ti vi phòng khách…có thể lựa chọn theo thư viện có sẵn để thiết lập giao diện điều khiển, hoặc nếu thư viện chưa hỗ trợ thì cũng hoàn toàn có thể thiết lập chế độ học lệnh mới cho thiết bị. Lưu ý: Đặt cảm biến hồng ngoại cách thiết bị cần điều khiển trong bán kính 5m. Kết hợp với giải pháp điều khiển bằng giọng nói Google Assistant, giờ đây bạn chỉ cần nói “OK Google, bật điều hòa” hay “OK Google, bật tivi”, ngay lập tức tivi và điều hòa sẽ được bật theo ý bạn. Đặc biệt hơn nữa, bộ điều khiển hồng ngoại năm 2019 được cải tiến hơn rất nhiều với chức năng thư viện, bạn có thể điều khiển thiết bị qua điện thoại hoàn toàn như 1 điều khiển từ xa.

Phương thức hoạt động

Bộ điều khiển hồng ngoại sẽ lấy lệnh điều khiển từ thư viện có sẵn hoặc học tất cả câu lệnh trên Remote của các thiết bị trong ngôi nhà. Khi đó, trên app điện thoại của người dùng sẽ có từng mục như: điều hòa, ti vi, quạt … Thay vì dùng Remote, người dùng sẽ trực tiếp dùng điện thoại của mình để điều khiển các thiết bị. Mỗi thiết bị sẽ có một Giao diện khác nhau. Ví dụ: quạt sẽ có thư mục quạt, tivi, điều hòa …   Dùng để điều khiển điều hòa, quạt, TV, Ampli, …  

Ưu điểm nổi bật của bộ điều khiển hồng ngoại

Thay vì 10 cái remote bạn chỉ cần 1 chiếc điện thoại là hoàn toàn điều khiển được các thiết bị sử remote trong ngôi nhà. Mặt khác, người dùng có thể cài đặt theo ngữ cảnh “về nhà” – một hệ thống các thiết bị: điều hòa, bình nước nóng, đèn chiếu sáng, rèm cửa… sẽ sẵn sàng phục vụ bạn, chỉ cần chọn chế độ “về nhà” trên điện thoại, trước khi rời cơ quan.   Với giải pháp nhà thông minh điều khiển bằng giọng nói, bạn hoàn toàn có thể điều khiển các thiết bị trong nhà bằng giọng nói

Cách lắp đặt cảm biến hồng ngoại neoSmart 

Cách lắp đặt cảm biến hồng ngoại neoSmart rất đơn giản, bạn có thể tự lắp đặt tại nhà. Có 2 cách lắp đặt đấu nối nguồn cho bộ cảm biến hồng ngoại neoSmart:
 Một là sử dụng nguồn điện 5V-DC: Bạn sử dụng bộ nguồn 5V cấp điện cho cảm biến thông qua cổng micro USB bên hông của thiết bị. Cách này áp dụng đối với trường hợp sản phẩm để trên bàn, thường xuyên di chuyển
 Hai là sử dụng nguồn điện 220V-AC trực tiếp: bạn mở nắp nhựa phía dưới sản phẩm và đấu dây như hình vẽ hướng dẫn sử dụng. Gắn trên tường bằng cách cố định vít nở cấp kèm theo lên mặt tường sau đó gắn thiết bị LM-IRZ lên sao cho hộc vít sau thiết bị khớp vào đầu vít nở. Cách này áp dụng trong trường hợp gắn cố định sản phẩm lên trần nhà.
 

neoSmart  – cùng bạn mang đến những giải pháp nhà thông minh tối ưu nhất.

Bạn đang băn khoăn làm cách nào để cân đối được giữa sở thích – nhu cầu – kinh tế để xây dựng một hệ thống nhà thông minh hoàn hảo nhất? Với nhiều năm nghiên cứu và triển khai các giải pháp nhà thông minh, neoSmart chắc chắn sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp tối ưu. neoSmart  có mọi giải pháp cho căn nhà thông minh mà các bạn cần! Công nghệ nhà thông minh của neoSmart là công nghệ từ neoSmart Việt Nam – công ty hiện đang triển khai các mô hình nhà thông minh khác nhau ở 8 quốc gia trên thế giới. Smarthome đảm bảo sẽ:
  • Lắng nghe nhu cầu của khách hàng, kết hợp với phân tích hiện trạng căn nhà nhằm đưa ra giải pháp tốt nhất về công năng sử dụng, tiện ích và kinh phí.
  • Đưa ra phương án thi công chi tiết về thiết bị, kỹ thuật, thẩm mỹ,… để khách hàng lựa chọn
  • Lên kế hoạch thi công và đảm bảo tiến độ hoàn thành, giúp khách hàng nhanh chóng có được “tổ ấm” đích thực
neoSmart thấu hiểu rằng chi phí luôn là mối quan tâm của khách hàng khi thực hiện bất kỳ một công trình nào. Vì vậy, công ty luôn có những giải pháp phù hợp nhất với từng đối tượng khách hàng, mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Còn chần chừ gì nữa mà không gọi ngay đến hotline: 0902978179 để được là một trong những người đầu tiên tại Việt Nam sở hữu giải pháp nhà thông minh tối ưu nhất.