Khóa từ khách sạn cao cấp cho khách sạn 4, 5 sao

Khóa từ khách sạn cao cấp cho khách sạn 4, 5 sao

View:455

17-09-2020

Với tính năng vượt trội, Hệ thống khóa an toàn của Neolock mang lại sự tiện lợi và an ninh cao nhất cho khách hàng, với chi phí mua sắm và bảo dưỡng thấp nhất. Tất cả các nhu cầu của khách từ lúc bước vào tiền sảnh khách sạn, sử dụng thang máy và vào phòng, khách đều cần phải kiểm tra thẻ, điều này tăng cường hệ thống an ninh và dễ dàng cho việc quản lý. Hệ thống khóa không chỉ được sử dụng để quản lý phòng, mà còn được áp dụng cho các ứng dụng khác, chẳng hạn như vào thang máy, mở hệ thống điện phòng, tủ két an toàn và các tủ đựng đồ cá nhân, v.v… chỉ với duy nhất một thẻ chìa khóa.

Tính năng phát hành thẻ đa phát triển trên giao thức kết nối TCP/IP với các cơ sở dữ liệu SQL. Là một hệ thống cực kỳ xuất sắc, có thể cài đặt trên một hoặc nhiều máy tính để phát hành thẻ chìa khóa cho khách cùng lúc, nhằm giải quyết tình trạng ách tắc khi có một hoặc nhiều đoàn khách check in vào cùng một thời điểm.


Với quy tắc nghiêm ngặt bên trong phần mềm để kiểm soát việc phát hành thẻ mới nên hệ thống có thể phân biệt liệu các phòng đã được sử dụng hay không, để tránh sử dụng trùng lặp phòng.

Hệ thống quản lý khóa của neolock có thể được kết nối với nhiều giao diện khác nhau, chẳng hạn như Fidelio, HIS, JDS và nhiều giải pháp khác. phần mềm có thể mở rộng ứng dụng dể dàng kết nối với các chương trình quản lý khách sạn hiện nay, hệ thống quản lý khóa của Neolock cung cấp sẵn các giao diện tiêu chuẩn để kết nối với hệ thống quản lý tài sản hoặc giao diện của bên thứ ba khác. Bằng cách này cải thiện khả năng tương thích của phần mềm, nâng cao hiệu quả làm việc và tiết kiệm chi phí. Chúng tôi cung cấp các kỹ thuật cần thiết cho khách hàng của chúng tôi và giúp đỡ họ điều chỉnh, giải quyết tất cả các vấn đề.

1. Energy saver – Bộ tiết kiệm điện
Bộ tiết kiệm điện của Neolock có 4 chế độ xác minh: chế độ cảm biến hồng ngoại, chế độ kiểm tra loại thẻ, chế độ kiểm tra ID phòng và phương thức kiểm tra hỗn hợp. Mỗi loại cho từng trường hợp khác nhau.

2. Hotel access control – Hệ thống kiểm soát ra vào
Hệ thống kiểm soát ra vào của Neolock là người gác các cửa ra vào khác nhau trong khu công cộng của khách sạn. chẳng hạn như phòng tập thể dục, phòng họp, khu vực dịch vụ, lối vào phía sau và lối vào khu vực phòng khách. Đây là một trong các phần phụ trong hệ thống quản lý khóa cho khách thoải mái, an ninh và thuận tiện hơn.

3. Elevator Management System – Hệ thống kiểm soát thang máy
Các thang máy của khách sạn có thể được kiểm soát bởi Hệ thống Quản lý thang máy của Neolock, như thang máy khu vực phòng của khách, thang máy dịch vụ phía sau, như là một phần phụ của hệ thống khóa, nó có thể kiểm soát nghiêm ngặt hơn cho các khu vực phòng khách, khách sử dụng thang máy và có thể đến tầng tương ứng với thẻ chìa khóa.

4. Electronic locks – Khóa điện tử
Tay nắm và mặt khóa được làm từ thép không gỉ, siêu bền và dễ dàng bảo dưỡng.
Chốt khóa làm từ thép không gỉ, có sức chịu lực cao.

Các bộ phận cơ khí chuyển động bằng thép, chịu được trên 100 triệu lần hoạt động. Độ dầy khoảng 16.2mm, có thể vừa với các cánh cửa mỏng.
Phần ổ chìa khóa cơ khí được che khuất nhằm tăng tính mỹ thuật của khóa.
Được thiết kế với mạch đọc thẻ và mạch điều khiển riêng biệt, chống chọi tốt hơn với ngoại lực và độ ẩm, thích hợp với các vùng bờ biển.

Liên hệ: 0902 978 179