neoSmart Rèm vải thông minh tự động tích hợp nhà thông minh

neoSmart Rèm vải thông minh tự động tích hợp nhà thông minh

View:619

10-07-2021

– Rèm vải tự động đang trở thành 1 sản phẩm không thể thiếu trong công trình hiện nay.

– Đời sống ngày càng cao, vì vậy nhu cầu của khách hàng ngày càng trở nên đa dạng, phong phú hơn. Ngoài việc lựa chọn loại vải đẹp, màn rèm cửa cao cấp thì rèm tự động cũng được đưa vào trong lĩnh vực rèm vải.

– Rèm vải tự động ngày được dùng rộng rãi trong gia đình, văn phòng, resort, hotel. Với những tiện ích mang lại của rèm vải tự động. Giúp cho mọi người dễ dàng sử dụng và tận hưởng được cảm giác thích thú mà nó mang lại.

– Với kiến trúc thiết kế hiện nay, công trình sử dụng tấm kính lớn phổ biến rộng rãi. Vì vậy những  tấm vải rèm càng ngày càng có kích thước lớn. Hãy nghĩ tới viễn cảnh phải kéo những tấm rèm dài 10m, nặng 50kg. Thực sự quá sức. Thay vì đó, chỉ cần nút bấm trên remote, màn vải tự động sẽ làm bạn thích thú.

– Sự hiện đại, sang trọng, đẳng cấp của công trình được thể hiện qua màn vải tự động.

– Hệ thống rèm vải tự động thật sự rất đơn giản. Nó bao gồm : động cơ rèm vải, ray nhôm, ray curoa, đầu chốt động cơ, con chạy chính, con chạy phụ và remote điều khiển.

– Đặc biệt tất cả động cơ rèm vải của rèm tự động đều được bảo hành 5 năm. Quý khách hàng không phải lo về chất lượng. Chúng tôi đảm bảo 100% uy tín.

– Và cũng để da dạng cách thức sử dụng rèm vải tự động. Rèm tự động đáp ứng mọi kiểu rèm vải. Chúng tôi luôn luôn tìm hiểu, để luôn theo đuổi kịp các xu hướng rèm thế giới. Luôn mạng đến các khách hàng mức độ tin cậy tối đa

Liên hệ: 0902978179