Phần mềm quản lý vận hành tòa nhà chung cư tích hợp với giải pháp thông minh neoHome

Phần mềm quản lý vận hành tòa nhà chung cư tích hợp với giải pháp thông minh neoHome

View:611

01-06-2023

Xu hướng phát triển ngành quản lý vận hành tòa nhà chung cư hiện nay

Có nhiều lý do dẫn đến sự gia tăng và nhanh chóng của xu hướng chuyển đổi số công nghệ. Một trong những lý do chính là sự phát triển của các công nghệ mới và cải tiến các công nghệ hiện có. Các công nghệ này được phát triển để giải quyết các thách thức và nhu cầu của xã hội, kinh tế và công nghiệp trong thời đại số hóa.

Thêm vào đó, sự bùng nổ của Internet, các thiết bị di động và các dịch vụ trực tuyến đã mở ra một thế giới mới của khả năng kết nối và truy cập thông tin, giúp tăng tốc độ chuyển đổi số hóa. Các doanh nghiệp và tổ chức cũng nhận thấy rằng việc áp dụng công nghệ số có thể giúp cải thiện hiệu suất, tăng trưởng doanh thu, giảm chi phí và cải thiện trải nghiệm khách hàng.

neoHome có điểm gì độc đáo

neoHome được phát triển để trở thành một hệ sinh thái thông minh, với cốt lõi là một công cụ cải thiện và củng cố niềm tin giữa Chủ Đầu tư, Ban Quản lý và Cư dân của từng dự án bằng sự tiện lợi, minh bạch mà các tính năng mang lại.

Hệ thống phần mềm quản lý tòa nhà chung cư thông minh neoHome sử dụng được trên đa nền tảng, đa thiết bị để hỗ trợ theo dõi công việc quản ý  liên tục và đồng nhất, không bị gián đoạn. Hệ thống gồm nhiều mô-đun quản lý phục vụ cho nhiều bộ phận trong một dự án tòa nhà chung cư. Cụ thể:

Các tính năng App + Phần mềm quản lý cho Ban Quản lý:

  • Quản lý cư dân tòa nhà/chung cư (liên tục cập nhật thông tin căn hộ, tăng giảm số người ở, nhà đang ở hay cho thuê, cho thuê ngắn ngày hay dài ngày)

  • Quản lý và thu phí hóa đơn hàng tháng (hóa đơn điện, nước, phí quản lý, phí dịch vụ, xe, v.v) 

  • Quản lý đăng ký tiện ích & dịch vụ tòa nhà (hồ bơi, phòng gym, sân BBQ, dịch vụ dọn dẹp, giặt ủi, v.v)

  • Quản lý ra vào tòa nhà (duyệt đơn đăng ký, kiểm soát và thống kê)

  • Quản lý các yêu cầu hỗ trợ từ cư dân 

  • Quản lý & phân công công việc cho nhân viên bảo vệ, vệ sinh, kỹ thuật bảo trì bảo dưỡng (theo dõi tiến trình xử lý và mức độ hoàn thành công việc)

  • Phân quyền người dùng (cho phép và giới hạn sử dụng phần mềm theo từng cấp bậc quản lý)

Các tính năng App cho Cư dân:

  • Đăng ký tiện ích & dịch vụ tòa nhà

  • Gửi yêu cầu hỗ trợ thường, hỗ trợ khẩn cấp

  • Nhận thông báo tức thời từ Ban Quản lý 

  • Đăng ký ra vào

  • Quản lý hóa đơn thanh toán hàng tháng

  • Mở gian hàng cho nội bộ cư dân tòa nhà

Điểm nổi bật của phần mềm neoHome

Với neoHome, Ban Quản lý tòa nhà có thể quản lý dịch vụ và tiện ích cho cư dân, lên lịch hẹn, giao việc và theo dõi tiến độ xử lý yêu cầu của cư dân, và tổng hợp lịch sử và xử lý yêu cầu của cư dân. Ngoài ra, phần mềm quản lý vận hành toà nhà neoHome còn tích hợp hệ thống thanh toán trực tuyến, giúp cư dân có thể thanh toán tiện lợi và nhanh chóng.

  • Giải pháp bảo trì tài sản qua QR Code

  • Chức năng chấm công qua APP

  • Giám sát tuần tra bảo vệ thông qua QRcode động và tích hợp thiết bị giám sát bodyCam.

  • Quản lý hoá đơn & tài chính: tích hợp hoá đơn điện tử

  • Tích hợp thiết bị thông minh IoT như chuông cửa thông minh, thiết bị kiểm soát ra vào và thiết bị nhà thông minh

Bên cạnh đó, neoHome còn cung cấp một giao diện thân thiện và dễ sử dụng, giúp người dùng dễ dàng tìm hiểu và sử dụng các tính năng một cách nhanh chóng. neoHome có thể linh động tùy chỉnhcấu hình các mô-đun tính năng tùy theo quy trình của từng tòa nhà thậm chí đáp ứng các yêu cầu riêng biệt của từng khách hàng.

Khả năng tích hợp lớn của neoHome

neoHome có khả năng kết hợp các hệ thống, ứng dụng hoặc công nghệ khác nhau để tạo ra một môi trường hoạt động hợp nhất và hiệu quả. Điều này cho phép doanh nghiệp vận hành tòa nhà, chung cư có thể tận dụng tối đa các tài nguyên, thông tin và quy trình tổ chức để nâng cao hiệu suất làm việc và tạo ra giá trị cao hơn. Thông qua khả năng tích hợp, doanh nghiệp có thể kết nối các hệ thống bán hàng, quản lý cư dân, quản lý kho, tài chính và hơn thế nữa để tạo ra một hệ thống tổng thể mạnh mẽ. Điều này giúp tăng cường khả năng quản lý, tối ưu hóa quy trình kinh doanh và cung cấp trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng. Bằng cách tận dụng khả năng tích hợp, doanh nghiệp có thể nâng cao hiệu suất và cạnh tranh trên thị trường.

Để được tư vấn và trải nghiệm hệ thống, hãy liên hệ neoHome qua:

Số điện thoại:  0879.88.31.39

Email: info@neohome.vn

Website: neohome.vn