Các loại thẻ khóa từ cho khách sạn

Các loại thẻ khóa từ cho khách sạn

View:3414

07-04-2015

Thẻ khóa khách sạn magnetic:

 

Trong số các loại khóa cửa khách sạn dùng thẻ thì công nghệ này được sử dụng phổ biến nhất do giá thành tương đối tốt phù hợp với kinh tế của nhiều khách sạn. Tuy nhiên, loại thẻ khóa khách sạn này có nhược điểm là không lưu được nhiều thông tin, dễ bị sao chép, làm giả, độ bền không cao.

 

Thẻ khóa khách sạn IC:

 

Thẻ sử dung công nghệ chip Intergrated Circuit được tích hợp trên thẻ nhựa khắc phục đươc nhược điểm sao chép hay làm giả của thẻ khóa khách sạn magnetic.Ngoài ra, thẻ khóa khách sạn IC có khả năng quản lí các dịch vụ trong khách sạn,nhờ đó khách hàng có thể tha hồ sử dụng các dịch vụ thư giãn trong khách sạn bằng chiếc thẻ khóa cửa khách sạn này.

 

 

 

Thẻ khóa khách sạn RIFD:

 

Loại khóa cửa khách sạn dùng thẻ RFID sử dụng công nghệ nhận dạng bằng sóng radio tầm ngắn (RFID – RadioFrequency Identification) nên không cần đưa vào quét qua khe từ trên khóa.Người sử dụng khi mở cửa chỉ cần giữ thẻ khóa khách sạn ở phía trước đầu đọccảm ứng, có thể cầm thẻ cách xa khoá cửa hách sạn từ  1 đến 3cm. Thẻ có khả năng lưu trữ các thông số như ngày/giờ mở cửa, loại thẻ, mã số thẻ….rất phù hợp dùng trong khách sạn hay là các khóa cửa kính của các tòa nhà hay trung tâm thương mại.

 

 

 

Thẻ RFID dễ sử dụng hơn so với thẻ IC vì nó không cần kết nối với đầu đọc, có độ bền cao song giá thành cũng cao hơn so với thẻ IC.

 

Thẻ khóa khách sạn TM:

 

Thẻ TM(hay còn gọi là thẻ Touch Memory card) cũng sử dụng công nghệ chip thông minhnhư thẻ kháo khách sạn IC. Chip thông minh được gắn với một miếng thép dày 16mm gọi là iButton. Ưu điểm của loại thẻ khóa cửa khách sạn này là chip thông minh được bảo vệ bởi thép siêu bền, cứng chắc, thời gian sử dụng có thể lên đến 10 năm.